วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Resident Evil ผีชีวะ [VCD Master][พากย์ไทย]




บางอย่างที่เลวร้ายกำลังรอคอยอยู่ใน ไฮฟ์ (the hive) อันเป็นศูนย์วิจัยทางพันธุกรรมซึ่งดำเนินการโดย อัมเบรลล่า คอปปอเรชั่น องค์กรลึกลับทางด้านวิศวพันธุกรรม หลังจากเกิดเหตุการณ์แพร่กระจายของไวรัสมรณะเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า อลิซ (มิลล่า โจโววิช) และ เรน (มิแชล ร้อดดริเกวซ) ได้รับมอบหมายให้นำทีมคอมมานโดเข้าสกัดกั้นการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสภายในศูนย์วิจัย ซึ่งส่งผลให้เจ้าหน้าที่วิจัยหลายคนกลายเป็นปิศาจร้ายซอมบี้ พวกเขาหารู้ไม่ว่าแม้เพียงแค่รอยกัดเพียงรอยเดียวก็สามารถทำให้พวกเขา กลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกมันได้

อลิซและกองกำลังของเธอมีเวลาในการสกัดกั้นไวรัสร้ายภายใน ไฮฟ์ เพียงแค่สามชั่วโมงเท่านั้นก่อนที่กองทัพผีดิบจะยึดครองโลก ระหว่างที่ทำการสกัดกั้นนี้เองพวกเขาได้พบสาเหตุของการแพร่กระจายของไวรัสมรณะโดยฆาตกรตัวจริงที่สังหารเหล่าทีมงานวิจัยก็คือ เร้ดควีน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ควบคุมทุกอย่างที่อยู่ภายใน ไฮฟ์

ในการเข้าถึง เร้ดควีน อลิซและลูกทีมของเธอต้องผจญกับอุปสรรคที่น่ากลัวมากมาย อาทิ เลเซอร์มรณะ,หมากลายพันธุ์ และ ห้องทดลองขนาดใหญ่ ซึ่งอลิซได้เห็นผลการทดลองที่ชั่วร้ายของบริษัทอัมเบรลล่า ไม่ช้าอลิซก็พบว่าเหล่าผีร้ายเป็นผลจากการทดลองที่ผิดพลาดของโปรเจ็กต์ล่าสุด ของบริษัทอัมเบรล่า ที่มีชื่อว่า ที-ไวรัส ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นยาชะลอความแก่ และเพื่อรักษาเชื้อโรคที่เกิดขึ้นในระบบประสาท ไวรัสทีมีศักยภาพในการฟื้นคืนชีพเซลล์ที่ตายแล้ว แต่ก่อนที่จะถูกนำไปใช้ในทางบวกไวรัสตัวนี้กลับถูกแพร่กระจายสู่อากาศเสียก่อน

เพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส เร้ดควีนได้ทำการปิดทุกส่วนของไฮฟ์ไว้ ขณะที่เผชิญหน้ากับคอมพิวเตอร์ยักษ์ เรนได้ขอให้เธอพาพวกของเธอออกไปก่อน ซึ่งเดอะเร้ดควีนตอบตกลง แต่ก็ย้ำว่ามันจะปล่อยเฉพาะพวกที่ไม่ติดเชื้อเท่านั้น แน่อนว่าไม่มีพวกเขาคนใดจะหนีไปจนกว่าจะค้นหาแอนตี้ไวรัสที่สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสมรณะเจอเสียก่อน ระหว่างนี้ พวกเขาต้องต้องเผชิญกับ เดอะลิคเกอร์ สัตว์ประหลาดที่เกิดจากการกลายพันธุ์อีกตัวหนึ่ง พละกำลังของมันยากที่ใครจะต้านทานได้

ทีมของอลิซจะสามารถหยุดเร้ดควีน และค้นหาแอนตี้ไวรัสได้ทันเวลาหรือไม่ หรือว่าพวกเขาจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพปิศาจ และถ้ามีคนรอดใครจะเป็นผู้ที่หนีออกจากไฮฟ์อย่างปลอดภัย ติดตามคำตอบได้ใน Resident Evil






ส่วนการแตกไฟล์ก็เหมือนไฟล์ zip ทั่วไปครับ